GSV VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG RỒNG VÀNG NĂM 2014

Vào ngày 21 tháng 3 năm 2015, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và đầu tư phối hợp tổ chức được tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam - VTV1. Đây là lần đầu tiên GSV đạt giải thưởng này.
Giải thưởng Rồng vàng thường niên năm 2014 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh“ lần thứ XIV được trao cho 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam thông qua hoạt động sản xuất, quản lý con người, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.  Và GSV tự hào là doanh nghiệp sản xuất ắc quy duy nhất trong cả nước được vinh dự nhận giải thưởng này. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của GSV cho sự phát triển của nền công nghiệp phụ trợ ô tô, xe máy tại Việt Nam, hoạt động bảo vệ môi trường với sự ra đời của dòng sản phẩm thân thiện với môi trường “GS E-series” trong năm 2014, hoạt động chăm sóc đời sống của công nhân viên với giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” và hoạt động công tác xã hội. Tại buổi lễ này, GSV cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác, doanh nghiệp như Samsung Vietnam, Ford Vietnam, Mercedes-Benz, Toyota Motor Vietnam,  lốp xe Kumho, Yokohama, Bridgestone…
Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV nỗ lực cân bằng ba yếu tố: tăng trưởng kinh tế, trách nhiệm xã hội và môi trường để GSV trở thành doanh nghiệp ắc quy hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo nên môi trường cạnh tranh lành mạnh để tiến tới xây dựng nền kinh tế Việt Nam vững mạnh, tự chủ.




Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »