GSV VINH DỰ NHẬN GIẢI “NHÀ CUNG CẤP CÓ NĂNG LỰC XUẤT SẮC VỀ CHẤT LƯỢNG, GIAO HÀNG VÀ CHI PHÍ NĂM 2018” TỪ YAMAHA MOTOR VIETNAM

Ngày 19/01/2019, GSV đã vinh dự được trao tặng chứng nhận “Nhà cung cấp có năng lực xuất sắc về chất lượng, giao hàng và chi phí năm 2018” từ Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. 

GSV cùng Yamaha Việt Nam bắt đầu hợp tác kể từ năm 1999, và hai bên luôn là bạn đồng hành thân thiết cho đến nay. Các sản phẩm của Yamaha luôn sang trọng và tinh tế trong thiết kế, cùng với sự mạnh mẽ và bền bỉ mà GSV góp phần mang lại... đã chinh phục được kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chứng nhận được đánh giá dựa trên các tiêu chí quan trọng như: chất lượng, thời gian giao hàng,dịch vụ hậu mãi, mức độ hợp tác, chi phí... Các Sản phẩm ắc quy của GSV được các nhà sản xuất ô tô và xe máy nổi tiếng tin tưởng chọn là nhà cung cấp phụ tùng chính hãng cho sản phẩm của mình. Thông qua chứng nhận này, GSV một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình- nhà cung cấp Ắc quy hàng đầu trên thị trường hiện nay, không những đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ một nhà sản xuất lớn như Yamaha…mà còn luôn quan tâm và đồng hành cùng đối tác, để hướng đến một tương lai hợp tác bền vững và phát triển.

Với mục tiêu phát triển bền vững, GSV luôn nỗ lực trong việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao các tiêu chuẩn quan trọng như: chất lượng, giao hàng, mức giá hợp lý…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ các khách hàng thân yêu của mình và góp phần xây dựng một nền kinh tế Việt Nam vững mạnh và giàu đẹp hơn.


Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam vinh dự được YAMAHA trao tặng Chứng nhận “Nhà cung cấp có năng lực xuất sắc về chất lượng, giao hàng và chi phí năm 2018”


Trang 18 / 60 « 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 30 »