GSV THAM GIA ỦNG HỘ CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID 19

Với tinh thần chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV) đã trao tặng 32 triệu đồng, trong đó 20 triệu được trao cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM – tuyến đầu trong việc chữa trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19, 12 triệu được trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch COVID-19 có dấu hiệu xuất hiện tại Việt Nam, GSV đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ngăn ngừa sự lây lan COVID-19 tại tất cả các nhà máy bao gồm việc liên tục cập nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh như kiểm tra thân nhiệt của công nhân viên tại các cổng nhà máy, yêu cầu công nhân viên phải luôn luôn mang khẩu trang trong thời gian làm việc, nghỉ ngơi tại công ty, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, thực hiện các biện pháp khử trùng tại các khu vực trong nhà máy….

Đây là một trong những hoạt động xã hội tích cực của GSV tiếp thêm sức mạnh và đảm bảo nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch. GSV tin tưởng rằng với sự chung tay của cộng đồng, GSV nói riêng và cả nước nói chung cam kết sẽ nâng cao tinh thần để kiểm soát tốt, từng bước đẩy lùi dịch bệnh do COVID-19 gây ra.

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã được nhận bằng tri ân từ lãnh đạo của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương

Trang 9 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »