GSV THAM GIA TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN VỚI TRẺ EM KHÓ KHĂN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN XII NĂM 2019”

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV) luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn với những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống.

Vào 16/01/2019, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” tỉnh Bình Dương lần XII năm 2019. Đến với chương trình, Công ty TNHH Ắc quy GS đã tham gia tài trợ số tiền 14,000,000 VND cho Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khó khăn được vui chơi nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019, góp phần hỗ trợ thực hiện các quyền cơ bản của trẻ em, là dịp tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trong năm qua.

Trước đó, GSV cũng đã có chuyến đi thăm và tặng những phần quà bao gồm có sữa dành cho các em nhỏ khuyết tật tại Trung Tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An- tỉnh Bình Dương- B43 Bình Đức, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương cùng với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương. Với những phần quà ý nghĩa này, GSV hy vọng các em nhỏ sẽ có nhiều niềm vui cũng như sự sẻ chia trong dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Như tiêu chí mà Ông. Soichi Hanano đã chia sẻ: GSV không chỉ hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn mong muốn có cơ hội được đồng hành, chia sẻ và tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa hướng đến các hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống


Một số tiết mục do chính các em khiếm thính tại Trung tâm biểu diễn rất sôi động.


Ngài Soichi Hanano- Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tặng quà Tết cho các em nhỏ tại Trung tâm.


Nụ cười trong sáng của các em nhỏ tại Trung tâm.

 

Trang 6 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »