GSV THAM DỰ HỘI NGHỊ ĐỔI MỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP Ô TÔ TẠI WHITE PALACE

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2014, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam tham gia Hội nghị Đổi mới Công nghiệp ô tô của khu vực châu Á tại Trung tâm Hội nghị White Place được tổ chức bởi các đơn vị  HIDA, Nikkei Business Publications Inc, AVAS và Institute of Management and Technology Promotion.

Tham dự Hội nghị có các doanh nghiệp uy tín trong ngành ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam như Toyota Motor Việt Nam, Nissan Techno Việt Nam, Truong Hai Auto, Saigon Transportation Mechanical Corporation (SAMCO), các doanh nghiệp trong ngành phụ trợ và Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam là đơn vị sản xuất ắc quy duy nhất vinh dự được mời tham gia hội nghị này.

Qua buổi Hội nghị, Tổng giám đốc của GSV đã có bài thuyết trình ấn tượng về những chính sách nhằm phát triển người lao động và nhà cung cấp. Ngài Masaya Nakagawa chia sẻ rằng người lao động là tài sản quý báu nhất của công ty. Vì vậy, GSV luôn quan tâm đến người lao động và gia đình của người lao động bằng cách không ngừng cải thiện môi trường làm việc, bữa ăn cho người lao động, khen thưởng cải tiến Kaizen, thành lập các câu lạc bộ và chia sẻ lợi nhuận với người lao động để người lao động an tâm lao động và gắn bó lâu dài với công ty. “Cuộc sống hạnh phúc của người lao động là động lực phát triển của GSV” – đây chính là một trong những phương châm trong chính sách phát triển người lao động của GSV. Về chính sách đối với nhà cung cấp, Ngài Masaya Nakagawa cũng chia sẻ “Thành công của nhà cung cấp cũng là thành công của GSV”. Ngài Tổng giám đốc tin rằng với chính sách phát triển doanh nghiệp đồng hành cùng với sự phát triển của người lao đông và nhà cung cấp, GSV sẽ không ngừng phát triển trong tương lai.

Tại Hội nghị, GSV cũng học hỏi kinh nghiệm quy trình áp dụng 5S trong sản xuất của Toyota Motor Việt Nam, trong sản xuât để thành công phải luôn chú ý đến những công việc dù nhỏ. Hay chính sách của Trường Hải Auto, mở trường đào tạo nguồn nhân lực miễn phí, đào tạo lý thuyết và thực hành ngay trên dây chuyền sản xuất của công ty và cam kết tiếp nhận người lao động vào làm việc tại Trường Hải Auto sau khi hoàn thành khóa đào tạo.

Đổi mới trong sản xuất ắc quy cho ngành công nghiệp ô tô là mục tiêu phát triển của GSV trên con đường khẳng định thương hiệu GS và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »