GSV NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NGHIỆP VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG"

Nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp đã nổ lực không ngừng trong việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, đảm bảo lợi ích vật chất và tinh thần của người lao động, hướng tới phát triển cân bằng và bền vững, Báo lao động tổ chức chương trình “Doanh nghiệp vì người lao động” và Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam là một trong 85 doanh nghiệp tiêu biểu của cả nước vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này.

Buổi lễ tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”  được long trọng tổ chức tại nhà hát Âu Cơ – Hà Nội vào lúc 9h30 ngày 25.10.2014 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1- Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một giải thưởng do Báo lao động tổ chức lần thứ nhất, quy tụ hội đồng chuyên gia uy tín hàng đầu đến từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các tiêu chí đánh giá các doanh nghiệp được các chuyên gia lao động và công đoàn đưa ra và đảm bảo phản ánh sâu sắc tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động của doanh nghiệp trên các khía cạnh thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, các phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần.

Tại buổi lễ, anh Bùi Minh Tâm- Giám đốc điều hành đại diện công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam nhận giải thưởng này. Đây là bằng chứng ghi nhận cho sự nổ lực của công ty,luôn coi người lao động là nguồn tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận với người lao động và lắng nghe ý kiến và chăm lo đời sống của người lao động bằng nhiều chính sách và hoạt động như  tổ chức các kỳ nghỉ hè hằng năm, Ngày hội gia đình, thưởng giữa năm, các câu lạc bộ cũng như các hình thức trợ cấp khác..

Chương trình “Doanh nghiệp vì người lao động” là một hoạt động ý nghĩa, sự ghi nhận giá trị cốt lõi của công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam: Gắn hiệu quả kinh doanh với phát triển nhân lực, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên để doanh nghiệp hoạt động bền vững và là một bằng chứng đáng tin cậy của Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã và đang đóng góp cho sự phát triển về kinh tế - xã hội và con người của Việt Nam.

Trang 10 / 60 « 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 30 »