GS VIỆT NAM CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY MIỄN PHÍ TẠI TP.HCM

   Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng đã được tổ chức tại các thành phố lớn: Hải Phòng, Hà Nội, Kiên Giang, Đak Lak, Bình Dương, Cần Thơ… trong ngày 16 & 17/05/2015 vừa qua, Ắc quy GS Việt Nam tiếp tục tổ chức Chương trình chăm sóc, bảo dưỡng ắc quy xe máy miễn phí tại Tp.HCM (Nhà Thi Đấu Phú Thọ, Quận 11).

 

 

 

    Điểm nổi bật chương trình lần này Ắc quy GS Việt Nam tặng những phần quà Tri Ân Khách Hàng cho người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm Ắc quy GS từ 3 năm trở lên dựa trên phiếu bảo hành và mã số sản xuất trên bình ắc quy.

 

   Qua sự kiện, chúng tôi thống kê hơn 80% xe máy đang sử dụng Ắc quy GS tại Tp.HCM, trong đó 6% ắc quy GS có tuổi thọ sử dụng trên 03 năm, chất lượng vẫn còn tốt, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng tiếp tục.

   Kỹ thuật viên GS cho biết những xe này có dòng sạc ổn định và người tiêu dùng luôn kiểm tra, bảo dưỡng xe định kỳ.

 

    GS Việt Nam thực hiện các bước bảo dưỡng chăm sóc ắc quy miễn phí gồm: vệ sinh, châm nước cất (nếu dung dịch bị cạn so với tiêu chuẩn), đo điện áp ắc quy, kiểm tra dòng sạc của xe... Bên cạnh đó, người tiêu dùng tham gia chương trình còn được mời chơi game Thử thách cùng GS về an toàn giao thông hoặc kiến thức về xe máy và nhận những phần quà khác.

 

    Thông qua hoạt động này, Ắc quy GS kỳ vọng mang đến cho khách hàng dịch vụ mới, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ người tiêu dùng. Đặc biệt, khách sẽ được giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng như: tắt hẳn chìa khóa về nút off khi không sử dụng xe; nạp lại bình một tháng một lần khi không dùng xe trong thời gian dài (kiểm tra và châm nước nước cất hoặc nước tinh khiết); không khởi động xe liên tục khi xe không nổ máy; không rà phanh liên tục khi lái. Hầu hết tham gia sự kiện đã rất hài lòng về dịch vụ kiểm tra, bảo  dưỡng ắc quy của GS.
    Đưa tin sự kiện trên báo vnexpress.net:
    http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/thi-truong/gs-viet-nam-cham-soc-ac-quy-xe-may-mien-phi-3218502.html
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »