GẦN 1000 XE MÁY ĐƯỢC BẢO DƯỠNG VÀ HƠN 3000 NGƯỜI THAM GIA “NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE MÁY” TẠI VĨNH LONG

Vĩnh Long: điểm đến lý tưởng của Ngày hội chăm sóc xe máy

Tiếp nối thành công của lần hợp tác đầu tiên cũng như hiệu ứng tích cực từ khách hàng tham gia sự kiện tại Bình Dương vào đầu tháng 3 vừa qua, Ắc quy GS, Bugi NGK, Dầu nhớt Idemitsu và Lốp xe IRC tiếp tục chung tay thực hiện Ngày hội chăm sóc xe máy tại Vĩnh Long trong hai ngày 04-05/06/2016.

Vĩnh Long với vị trí thuộc trung tâm đồng bằng châu thổ hạ lưu sông Cửu Long, có nền kinh tế phát triển cùng dân số trên 1 triệu người đã được lựa chọn là điểm đến lần này trong chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa.


Ngày hội bổ ích và hấp dẫn

Đến với ngày hội, xe máy của khách hàng đã được bảo dưỡng và kiểm tra toàn diện với 4 bước chăm sóc gồm:

• Bước 1: Chăm sóc và bảo dưỡng ắc quy từ GS

 


• Bước 2: Kiểm tra tình trạng và tư vấn về dầu nhớt từ Idemitsu

 


• Bước 3: Kiểm tra, chăm sóc bugi từ NGK

 


• Bước 4: Chăm sóc, bảo dưỡng lốp từ IRC

 


Chính nhờ những dịch vụ chăm sóc chuyên sâu và chuyên nghiệp, chỉ sau 2 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút hơn 3.000 khách tham gia với gần 1.000 xe máy đã được chăm sóc.

Cũng theo số liệu thống kê từ ban tổ chức, khoảng 73% khách hàng chưa biết cách chăm sóc ắc quy đúng cách như: kiểm tra định kỳ, châm nước cho ắc quy, kiểm tra và vệ sinh các đầu cực kết nối…; tới 65% khách hàng chưa quan tâm nhiều đến bugi; trên 80% khách hàng chỉ quan tâm đến việc lốp non hơi hay no hơi mà ít lưu tâm đến độ sâu gai, hoa lốp, áp suất chuẩn của lốp và khoảng 50% khách hàng chọn nhớt theo tư vấn của thợ sửa xe mà không nắm rõ công dụng và sự phù hợp của từng loại nhớt tới xe máy của mình.

Tại sự kiện, các chuyên viên từ 4 hãng đã mang đến những kiến thức bổ ích về chăm sóc xe cho khách hàng, như:         
Kiểm tra châm nước cất cho ắc quy, tuyệt đối không châm axit, kể cả axit loãng, nổ máy để sạc ắc quy trong trường hợp xe ít được sử dụng
• Thay bugi định kỳ mỗi 8.000km
• Kiểm tra áp lực hơi, vệ sinh lốp xe, kiểm tra độ mòn của lốp xe

• Cách chọn dầu nhớt chất lượng, phù hợp với động cơ, giúp xe chạy êm, bền, tuổi thọ cao

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều hoạt động bên lề thú vị cùng những phần quà hấp dẫn, thu hút sự tham gia của khách hàng, như: tiết mục nhảy Flash mob sôi động, trò chơi Thử Thách Lái Xe An Toàn GS với những câu hỏi bổ ích về luật giao thông và kiến thức chăm sóc xe máy, trò chơi Mê Cung Điện, trò chơi Sự Lựa Chọn Thông Minh và Xếp Hình nhận quà liền tay, trò chơi Ghép hình hào hứng, trò chơi Trúc Xanh thử thách trí nhớ của người tham gia…

Chị Như Thủy – (P.9, Tp. Vĩnh Long) chia sẻ: “Lần đầu tiên nghe đến Ngày hội chăm sóc xe máy diễn ra tại Vĩnh Long tôi thấy rất tò mò và háo hức, nên quyết tâm cuối tuần đem xe máy đến xem thế nào. Quả thực, ngày hội đã không làm tôi thất vọng, tôi hài lòng từ khâu dịch vụ chăm sóc xe chu đáo cho đến những hoạt động vui chơi, giải trí sôi động”.

 

 


Trang 5 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »