DOANH NHÂN TIÊU BIỂU TỈNH BÌNH DƯƠNG

Chiều ngày 9/10/2017, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 và tuyên dương khen thưởng doanh nhân xuất sắc toàn tỉnh năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, Liên đoàn Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ cùng các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực to lớn của đội ngũ doanh nhân với những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Ông Soichi Hanano- Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS đã được trao tặng danh hiệu: “đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương năm 2017”.



Bằng khen

Buổi họp mặt cũng là dịp tuyên dương, khen thưởng 186 doanh nhân xuất sắc Bình Dương. Trong đó, Ông Soichi Hanano vinh dự được xếp thứ 11 trong tổng số 186 Doanh nhân xuất sắc của toàn tỉnh Bình Dương.


Ông Soichi Hanano- TGĐ Công Ty TNHH Ắc Quy GS đã được trao tặng bằng khen và danh hiệu “Top 10 Doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Bình Dương”.

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương đã thay mặt cộng đồng doanh nhân tỉnh bày tỏ sự biết ơn đối với những nỗ lực cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh của UBND tỉnh. Ông Tín cho biết: “Những doanh nhân và doanh nghiệp được tôn vinh, khen thưởng hôm nay chính là những đại diện xứng đáng trong cộng đồng doanh nhân Bình Dương”.
Trang 50 / 60 « 30 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 »