ĐẠI HỘI QCC LẦN THỨ 6 CỦA NHÂN VIÊN CÔNG TY ẮC QUY GS NĂM 2016

   Đến hẹn lại lên, ngày 24/9/2016 Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV) tiếp tục tổ chức đại hội QCC lần thứ 6 với sự tham gia của toàn thể nhân viên GSV.

    Hoạt động QCC tại GSV năm 2016 chào đón 10 đội tham gia đến từ nhà máy  BD1, BD2, chi nhánh Hồ Chí Minh, chi nhánh Hà Nội và đặc biệt với sự tham gia của bộ phận mới thành lập  - Phòng kinh doanh Ắc quy Công nghiệp.

    Đại hội QCC diễn ra trong không khí hào hứng cùng với những bài báo cáo được trình bày công phu và ấn tượng.  Kết thúc chặng đường 5 tháng hoạt động QCC, GSV đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc Cúp QCC lần 6: đội Fast & Furious đến từ Bộ phận PD- QA&QC BD2 với đề tài: Nâng cao năng suất lao động. Đây cũng là nhà đương kim vô địch QCC năm 2015.

    Hoạt động QCC tại GSV ra đời từ năm 2011, được duy trì và chào đón mỗi năm. Đặc biệt, trong năm 2016 hoạt động này không chỉ dành cho nhân viên mà còn được mở rộng cho cả công nhân, tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11. QCC có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các công ty sản xuất như GSV với mục đích nâng cao chất lượng, năng suất, lao động, tăng cường tinh thần làm việc nhóm giữa các thành viên trong một phòng ban cũng như các phòng ban với nhau.

   Đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi mà còn là nguồn nuôi dưỡng động lực làm việc, ý chí cải tiến đối với mỗi nhân viên trên tinh thần “Công việc hôm nay phải tốt hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.


Giải nhất-Đội Fast & Furious (PD-QA&QC BD2)


Giải nhì- Đội Blue Sky (Phòng HCNS-PPC-Sales)


Giải ba-Đội Linker-PE BD2


Tập thể nhân viên cùng tham gia Đại hội QCC lần 6

Trang 30 / 60 « 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 »