ĐẠI HỘI QCC LẦN THỨ 4 CỦA GSV

Ngày 6-12-2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã long trọng tổ chức đại Hội QCC lần thứ tư tại văn phòng chính của nhà máy Bình Dương 1. Tham gia chương trình là toàn thể nhân viên và Ban Giám Đốc của GSV.

QCC là hoạt động thường niên của GSV bắt đầu từ tháng 05 hàng năm và kéo dài đến hết tháng 11, bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi tích cực nhằm cải thiện môi trường làm việc, nâng cao hiệu quả sản xuất, làm đẹp hình ảnh công ty, nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí…QCC là hoạt động trọng điểm của GSV thu hút sự tham gia nhiệt tình, và đầu tư cao độ cùng nổ lực hết mình để vượt qua thử thách của tất cả các phòng ban và bộ phận.

Đại hội QCC lần thứ 4 đã thu hút sự quan tâm, tham gia của tất cả 13 đội đến từ nhà máy Bình Dương 1&2, chi nhánh Hồ Chí Minh và Hà Nội với nhiều đề tài mới lạ, hấp dẫn mang lại lợi ích thiết thực cho GSV. Đánh giá chung về cuộc thi, ngài Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam cho rằng: Thông qua hoạt động QCC các kỹ năng của nhân viên GSV đã được nâng cao rất nhiều, và ông cũng tin rằng thông qua hoạt động này GSV sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững hơn nữa trong tương lai. 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »