CHUYẾN ĐI THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM MỒ CÔI VÀ KHUYẾT TẬT TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH BÌNH DƯƠNG

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn tham gia các hoạt động xã hội nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn của những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống. Chiều ngày 28/11/2017, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tổ chức chuyến đi thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật ở Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Bình Dương – Số 87 Đoàn Thị Liên, Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Trong chuyến đi thăm và tặng quà lần này, toàn thể CNV của Công ty Ắc quy GS đã có cơ hội quyên góp và vui đùa cùng các em nhỏ tại Trung tâm. Trị giá tiền mặt và quà lên đến 15 triệu đồng đã được gửi đến các em trong chuyến đi vừa qua.
Đây là một hoạt động ý nghĩa để chia sẻ, đồng cảm với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ thiếu may mắn cả về vật chất lẫn tinh thần.
Công ty mong muốn qua chương trình này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các em vượt qua những khó khăn, thử thách và mang đến niềm vui cho các em.
Chính những nụ cười của các em đã giúp các bạn CNV Ắc quy GS có thêm động lực để cống hiến và thấy mình luôn cần có một tấm lòng để yêu thương san sẻ nhiều hơn nữa…


















Trang 34 / 60 « 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 »