CHĂM SÓC CNV CỦA GSV NHÂN DỊP MỪNG XUÂN MỚI NĂM 2015

Nhân dịp mừng xuân Ất Mùi, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã có nhiều hoạt động cùng quà tặng dành cho CNV để đón một cái Tết thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và bạn bè.
Nhằm trân trọng và phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam là trao nhau những phong bao lì xì may mắn để lấy lộc đầu năm, GSV đã tặng cho toàn thể nhân viên tại công ty những bao lì xì may mắn với logo GS được thiết kế độc quyền để mọi người có thể thoải mái mừng tuổi những người thân yêu nhân dịp xuân về.
Ngoài ra, BCH công đoàn của công ty còn tặng cho mỗi công nhân viên một thùng nước ngọt 24 lon Pepsi để có thể chung vui cùng gia đình trong những bữa cơm sum vầy.
Bên cạnh những món quà nhỏ nhiều ý nghĩa, công ty còn xuất bản cuốn tạp chí nội bộ ghi nhận những thành tích mà công ty đã đạt được trong năm 2014 cùng những bài phát biểu cảm nghĩ của CNV về công ty, đây là món quà tinh thần chúc cho mọi người một mùa xuân mới An Khang Thịnh Vượng.
Và sau một kì nghỉ Tết, để chào đón mọi người quay trở lại với công việc và chúc cho công ty cùng tất cả mọi người có một khởi đầu mới thật tốt đẹp, Tổng Giám Đốc đã tận tay kí tặng hơn 1600 cánh thư chúc xuân cùng số tiền lì xì trị giá 200.000 VND cho mỗi CNV.

 

 

 

 

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »