ẮC QUY GS VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE KHÁCH TẠI HÀ NỘI

   Hà Nội- Sau thành công của chương trình “Ngày Hội chăm sóc xe Khách-  Bus Care Day” diễn ra tại TP. HCM trong tháng tư vừa qua, Công ty Ắc Quy GS Việt Nam đã tiếp tục đã tài trợ và cùng với hãng lốp Bridgestone và Bệnh viện ô tô đem hành trình chăm sóc xe đến với các  bác tài, chủ xe buýt, xe khách ở miền Bắc tại bến xe Giáp Bát vào ngày 24, 25/06/2015. Mục đích của chương trình là nhằm nâng cao chăm sóc xe cho các bác tài và trang bị kiến thức lái xe an toàn cho các tài xế, từ đó giúp giảm thiểu tai nạn giao thông.

   Ông Soichi Hanano- Tổng Giám Đốc công ty Ắc Quy GS Việt Nam cho biết: “ Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu  và mong muốn đóng góp vào sự phát triển xã hội Việt Nam, thông qua những hoạt động tri ân chăm sóc khách hàng như thế này, GS Việt Nam hy vọng các bác tài xế sẽ tìm thấy những thông tin bổ ích về cách chăm sóc, bảo dưỡng ắc quy cũng như  lái xe an toàn nhằm hạn chế những tình huống không may trên đường. Từ đó giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn hơn trong bộ phận giới tài xế hiện nay”

   Sau năm đầu tiên, chương trình đã thành công ngoài sự mong đợi với hơn 230 xe khách tham gia, cung cấp thêm kiến thức chăm sóc xe và kiểm tra các dịch vụ sau: kiểm tra lốp, ắc quy, cần gạt mưa, vệ sinh lọc gió, quét lỗi, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát & nước rửa kính và tư vấn. Trong quy trình kiểm tra xe, việc bảo dưỡng ắc quy đã được đông đảo bác tài và chủ xe quan tâm. Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát GS Việt Nam trong có đến 95% tài xế sử dụng bình ắc quy nước nhưng hơn 60% ắc quy trong số này bị thiếu nước và  30%  tài xế châm axít loãng cho ắc quy. Bên cạnh đó, nhiều xe chứa đầy hàng hóa trong khoang ắc quy dẫn đến bình không thể thoát khí gây phù và có thể nổ bình. Chính những thói quen sai lầm trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ bình.  Ngay trong chương trình, đội ngũ kỹ thuật của GS Việt Nam cũng đã trực tiếp giúp khắc phục tình trang ắc quy thiếu nước đồng thời đưa ra những tư vấn phù hợp cho các bác tài xế, giúp việc sử dụng bình ắc quy trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

 

   Không chỉ mang đến kiến thức lái xe an toàn và hỗ trợ kỹ thuật, chương trình còn nhận được nhiều chia sẻ của các bác tài về nghề tài xế, vốn là một công việc căng thẳng và áp lực cao.

   75% số bác tài tham gia chương trình cho rằng họ không nhận được sự thiện cảm của những người xung quanh. Hai khó khăn lớn nhất của các bác tài (chiếm 77% kết quả khảo sát) là chất lượng đường sá kém và hay bị thổi phạt. Ngoài ra, xe hay nằm đường và thiếu thời gian nghỉ ngơi cũng là những vấn đề đáng ngại của các tài xế đường dài.

 

Sự kiện sẽ được tiếp tục diễn ra trong thời gian ở các tỉnh thành phố khác nhằm mang các dịch vụ chăm sóc và thông điệp lái xe an toàn đến đông đảo các bác tài.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »