ẮC QUY GS VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG “NGÀY HỘI CHĂM SÓC BÁC TÀI 2017”

Nhằm nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe cho những người lái xe, vừa qua, Ắc quy GS Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Ô Tô, lốp xe Michelin, xe tải Fuso và Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức thành công Ngày hội tại Bến Xe Miền Đông (TP.HCM) và Bến Xe Giáp Bát (HNI).

Sức khỏe bác tài, an toàn vận tải
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, ắc quy GS Viêt Nam đồng hành cùng “Ngày hội Chăm sóc Bác Tài”. Chương trình đã diễn ra tại Bến xe Miền Đông vào ngày 3 và 4/10 và tiếp tục đến với Bến xe Giáp Bát từ 5 đến ngày 6/10.


Sự kiện diễn ra tại bến xe Miền Đông và Giáp Bát

Với thông điệp “Sức khỏe bác tài, an toàn vận tải”, đến với chương trình năm nay, các bác tài đã được đón nhận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe như siêu âm, đo huyết áp, kiểm tra thị lực, tư vấn để giảm tránh những bệnh mà tài xế dễ mắc phải như sỏi thận, xơ gan, gan nhiễm mỡ, mất ngủ…, dịch vụ cắt tóc miễn phí




Bên cạnh đó, chương trình còn triển khai thêm các buổi hướng dẫn tập thể dục và tư vấn những thông tin về cách phòng ngừa bệnh dành riêng cho các bác tài.



Ngoài ra, một hoạt động không thể thiếu để giúp các tài an toàn vững lái trên đường đó là dịch vụ kiểm tra xe từ các hãng. Cụ thể:
- Ắc quy GS thực hiện việc chăm sóc ắc quy, vệ sinh đầu cực, chăm nước cất, đo điện áp.
- Lốp xe Michelin thực hiện việc chăm sóc lốp, kiểm tra và tư vấn lốp
- Xe tải Fuso: tư vấn cách sử dụng xe an toàn, hiệu quả
- Hunter: thực hiện cân chỉnh thước lái cho xe…


Kỹ thuật viên GS vệ sinh đầu cực ắc quy.

Những con số ấn tượng trong ngày hội
Sau 4 ngày đồng hành cùng các Bác tại tại Bến Xe Miền Đông và Bến Xe Giáp Bát, bao tổ chức đã ghi nhận những con số thật ấn tượng:
5,000 bác tài tham gia chương trình.
500 bác tài được khám sức khỏe.
400 xe được chăm sóc miễn phí.
370 ắc quy được kiểm tra và bảo dưỡng.
300 lốp xe được chăm sóc.
150 xe được cân chỉnh thước lái.
80 kỹ thuật viên của các hãng cùng tham gia.


Các bác tài hào hứng tham gia ngày hội

Lần đầu tham gia ngày hội Chăm sóc Bác tại, anh Nguyễn Văn Chiến – tài xế xe khách tại BX Miền Đông chia sẻ: “Tôi thấy rất vui vì cuối cùng cũng đã có một chương trình rất ý nghĩa dành anh em tài xế chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy tự tin hơn công việc của mình, cảm thấy mình góp một phần quan trọng trong sự phát triển của xã hội”.
Còn tại BX Giáp Bát, anh Trần Đông Toàn chia sẻ thêm “Đây là năm thứ 3 tôi tham gia sự kiện này, rất vui và hào hứng vì tôi vừa được chăm sóc xe, vừa được khám sức khỏe và chỉ tôi cách tập thể dục sao cho tránh bệnh nghề nghiệp”



Chương trình khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảng khắc vẻ mừng xúc động của các Bác Tài khi được các hãng quan tâm chia sẻ một phần gánh nặng công việc hằng ngày. Đây cũng chính là niềm vui niềm tự hào của GS Việt Nam khi đồng hành cùng chương trình này nhằm mục đích tri ân sâu sắc đến các Bác tài. Cùng với các hãng khác, GS Việt Nam hứa hẹn sẽ mở rộng chương trình này đến nhiều tỉnh thành hơn nữa để có thể chia sẻ những hành động ý nghĩa đến với nhiều Bác tài tại Việt Nam.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »