ẮC QUY GS VIỆT NAM LẦN ĐẦU TIÊN THAM GIA GIẢI ĐUA XE MÁY “HONDA VIETNAM MOTOR RACING”, CHẶNG 3 TẠI BÌNH DƯƠNG

Lần đầu tiên đến với “Honda Vietnam Motor Racing” – chặng 3, GS Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong sự kiện với gian hàng GS Battery, mang đến nhiều hoạt động sôi nổi cho các tay đua chuyên và bán chuyên nghiệp cũng như những khách đến tham quan, tham dự.



Giải đua xe “Honda Vietnam Motor Racing” là một chương trình dành cho những tay đua khát khao chinh phục tốc độ và người hâm mộ do Honda Việt Nam phối hợp tổ chức, có truyền thống hơn 50 năm trên thế giới, Honda Motor Racing đã trở thành biểu tượng cho sự mạnh mẽ của động cơ và đem đến những màn trình diễn tốc độ đầy ngoạn mục trên đường đua.
Đồng hành cùng giải đua, gian hàng “GS Battery” đã có mặt từ những buổi tập luyện của các vận động viên, hỗ trợ khách hàng thông qua những hoạt động bên lề hữu ích tại gian hàng như: game show “Thử thách cùng GS”, được nhiều tay đua và khán giả hưởng ứng, góp phần nâng cao nhận thức sử dụng ắc quy đúng cách và hướng dẫn lái xe an toàn.



Trong suốt chương trình, đội ngũ kỹ thuật viên của ắc quy GS đã có mặt và tư vấn một số vấn đề về kỹ thuật cho các tay đua. Đối với những trường hợp sắp bước vào trận đấu mà ắc quy bị hư, kỹ thuật viên GS đã kịp thời thay thế ắc quy mới, giúp tay đua an tâm trong các chặng đua.
Khách hàng Thanh Tuấn ở HCM có mặt ở giải đua cho biết thêm:”Đối với những người yêu thích xe, chúng tôi cũng khá quan tâm đến phụ tùng như ắc quy…Lần này kỹ thuật viên GS còn hướng dẫn khách hàng tự thay thế được ắc quy rất hữu ích”.
Ngày chính giải đua xe là 2 ngày 17 và 18/10/2015 thu hút gần 180 tay đua và 2500 người đến tham dự. Đến với sự kiện, ngoài hoạt động chính xem đua xe, khách tham gia còn có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu thêm về các nhãn hàng trang thiết bị, phụ tùng cung cấp cho xe máy, trong đó có Công ty TNHH ắc quy GS Việt Nam – nhà cung cấp ắc quy số 1 Nhật Bản.



















Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »