ẮC QUY GS VIỆT NAM – ĐEM TRUNG THU ĐẾN VỚI TRẺ EM TỈNH BÌNH DƯƠNG

Hòa cùng không khí vui tươi của cả nước tổ chức các hoạt động vui Tết Trung Thu, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam mong muốn có thể đem lại niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu, vì thế Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham gia tài trợ chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” vào dịp trung thu dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khan…tại tỉnh Bình Dương. Chương trình được diễn ra vào ngày 02/10/2017 vừa qua tại Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân và Lao Động Trẻ tỉnh Bình Dương.

Các em thiếu nhi nhận quà từ công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp với Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng cho các em thiếu nhi tại đây 200 phần bánh trung thu, 200 lốc sữa và 400 lồng đèn.

Chương trình đã được diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng với nhiều tiết mục đáng yêu, sinh động được biểu diễn bởi các bé thiếu nhi của tỉnh Bình Dương.

Trong tương lai, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn mong muốn có thể tiếp tục tham gia nhiều chương trình hay và nhiều ý nghĩa như chương trình lần này để có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ em trên khắp Việt Nam.
Trang 55 / 60 « 30 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 »