ẮC QUY GS VIỆT NAM – ĐEM TRUNG THU ĐẾN VỚI TRẺ EM Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Không chỉ luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống của công nhân viên, công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn luôn mong muốn có thể đem lại niềm vui, hạnh phúc cho các em thiếu nhi khắp mọi nơi nhân dịp tết trung thu, vì thế nên Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham gia tài trợ chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” vào dịp trung thu  dành cho trẻem có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi,.. tại thành phố Cần Thơ. Chương trình được diễn ra vào ngày 05/09/2014 vừa qua tại nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Công  ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp với thành đoàn thành phố Cần Thơ trao tặng cho các em thiếu nhi tại đây 312 phần bánh trung thu và 500 lồng đèn giấy, tổng giá trị hơn 27.000.000 VND.

Tham gia chương trình còn có lãnh đạo của GSV cùng đại diện các cơ quan chính phủ, các mạnh thường quân và các cơ quan báo chí truyền hình tại Cần Thơ…Tại đây ngài Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã trực tiếp lên sân khấu tận tay trao 20 phần quà cho các em học sinh khiếm thị của thành phố Cần Thơ.

Chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” đã được tổ chức và dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hấp dẫn và đặc sắc do các em thiếu nhi của nhà văn hóa thiếu nhi quận Kinh Kiều biểu diễn.  Đặc biệt tham gia chương trình còn có sự góp mặt của Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các em thiếu nhi. Chương trình được trực tiếp truyền hình trên kênh Truyền Hình Thành Phố Cần Thơ (THTPCT).

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng những người tham gia. Trong tương lai, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn mong muốn có thể tiếp tục tham gia nhiều chương trình hay và nhiều ý nghĩa như chương trình lần này để có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ em trên  khắp Việt Nam.

Trang 35 / 60 « 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 »