ẮC QUY GS VÀ NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE MÁY MIỄN PHÍ LẦN ĐẦU TIÊN DIỄN RA TẠI HUẾ

Đây là chương trình chăm sóc xe toàn diện và hoàn toàn miễn phí, do 4 hãng phụ tùng hàng đầu Nhật Bản bao gồm ắc quy GS, bugi NGK, lốp xe IRC, và dầu nhớt Idemitsu tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Huế. Sự kiện được diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 08 tại trung tâm Văn Hóa Thông Tin Thừa Thiên Huế, số 43A Hùng Vương, phường Phú hội, thành phố Huế.



Với thông điệp “Chăm sóc xe như chính cơ thể bạn”, “Ngày hội chăm sóc xe máy” đã kết nối giữa các hãng sản xuất phụ tùng và người sử dụng xe máy ở Huế, để khách hàng có thể trực tiếp trao đổi và được tư vấn cách sử dụng xe bền bỉ, an toàn, nhất là trước mùa mưa bão.

Thông qua sự kiện, 4 hãng phụ tùng hàng đầu Nhật Bản mong muốn người sử dụng xe máy nhận thức được tầm quan trọng của phụ tùng thay thế. Hiện nay, người dùng thường có thói quen chỉ thay thế phụ tùng khi chúng hoàn toàn hư hỏng, không thể sử dụng thêm được nữa. Điều này rất dễ gây nguy hiểm trong quá trình điều khiển xe cũng như những bất tiện trong công việc và cuộc sống. Việc chăm sóc, bảo dưỡng xe nên được thực hiện thường xuyên, định kỳ, nhất là trong điều kiện khí hậu có lưu lượng mưa lớn như ở Huế.

Tại “Ngày hội chăm sóc xe máy”, kỹ thuật viên của 4 hãng GS, NGK, IRC, Idemitsu đã kiểm tra, chăm sóc toàn diện cho hơn 700 xe máy tại Huế. Sự nhiệt tình, tận tâm cùng tay nghề cao của bộ phận kỹ thuật đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng tại đây.


Xe được kiểm tra và chăm sóc ắc quy toàn diện bởi GS - nhà sản xuất ắc-quy axit chì hàng đầu châu Á


Kiểm tra và vệ sinh bugi bởi NGK


Kỹ thuật viên IRC kiểm tra tình trạng lốp xe


Idemitsu kiểm tra và tư vấn về nhớt


Khảo sát khách tham gia về thói sử dụng và thay thế phụ tùng xe máy.


Sau khi hoàn thành kiểm tra sức khỏe cho xế yêu, khách tham gia sẽ nhận được 1 phần quà từ đại diện 4 hãng


Trong thời gian chờ đợi xe được kiểm tra, bảo dưỡng, khách hàng tại Huế còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị


Và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.


Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm tại khu vực trưng bày ắc quy của GS

Trong thời gian tới, “Ngày hội chăm sóc xe máy” sẽ tiếp tục mang những hoạt động ý nghĩa này đến với tỉnh Nam Định.



Trang 50 / 60 « 30 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 »