ẮC QUY GS VÀ NGÀY HỘI CHĂM SÓC XE- ICAR CARE DAY TẠI TP.HCM

   Ngày 26 & 27/11/2016 vừa qua, Ắc quy GS tiếp tục tham gia ICar Care Day 2016 tại Sân vận động Quân khu 7,  mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe toàn diện và dịch vụ tư vấn bảo dưỡng ắc quy được các tài xế và chủ xe quan tâm.


Hai thập niên đồng hành cùng người dân Việt

    Có thể nói, iCar Care Day 2016 là một sự kiện đặc biệt đối với Ắc quy GS Việt Nam bởi thông qua chương trình, GS đã có cơ hội mang đến những dịch vụ và sản phẩm ắc quy chất lượng thay cho lời tri ân sâu sắc đến khách hàng Việt Nam vì đã luôn tin dùng sản phẩm của GS trong suốt 20 năm qua. Đây cũng là cột mốc quan trọng với thương hiệu GS trên toàn cầu bởi đây là thời gian GS chuẩn bị chào đón kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn GS Yuasa Nhật Bản trong năm 2017 sắp tới.


    Với kinh nghiệm thực tế tiếp xúc thói quen sử dụng, Ắc quy GS đã tìm ra rất nhiều lỗi sử dụng hay sự vô tình quên bảo dưỡng của tài xế dẫn đến làm giảm tuổi thọ của ắc quy như: quên kiểm tra châm nước bình, kết nối với ắc quy không chắc chắn, mở nhiều thiết bị điện như nhạc, quạt, đèn khi tắt máy xe ; quên đóng kín cửa, quên rút chìa khóa điện khi ra khỏi xe... làm cho bình ắc quy nhanh hết điện đồng thời rút ngắn tuổi thọ.


    Nhằm nâng cao dịch vụ sau bán hàng, tư vấn sử dụng ắc quy lâu bền cho người sử dụng, Ắc quy GS luôn đi tiên phong trong các hoạt động chăm sóc, tư vấn cho khách hàng, bảo dưỡng và chăm sóc xe, bao gồm cả xe máy (Motorbike Care Day), xe ô tô (iCar Care Day), xe tải và xe khách (Driver Care Day).

Một số hình ảnh tại ngày hội:









Trang 7 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »