ẮC QUY GS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG NGÀY HỘI GIA ĐÌNH LẦN 6 NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP

   Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV), tất cả công nhân viên (CNV) của GSV và người thân đã có một ngày hội vô cùng đặc sắc tại khu du lịch Suối tiên vào ngày 13/05/2017, cùng hòa mình vào các hoạt động sôi nổi và thú vị tại đây.

   Với Ngày hội Gia đình lần này, CNV được tận hưởng trọn thời gian của Ngày hội bên cạnh gia đình mình, được thỏa thích tham gia trò chơi cùng các thành viên; các bé được tắm biển Tiên đồng, xem cá heo biểu diễn; vui chơi trong khu nhà tuyết….Không chỉ vậy Ngày hội còn là nơi để các gia đình CNV có dịp kết nối, gặp gỡ, hiểu hơn về nhau tạo nên một không khí vui tươi, sôi nổi. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 2400 CNV GSV và người thân.

   “Ý chí mới, thành công mới” là chủ đề của Ngày hội Gia đình năm nay. Như một lời tri ân dành cho sự đóng góp không mệt mỏi của toàn thể CNV, Ngày hội Gia đình đã đánh dấu một chặng đường dài cùng nhau gắn kết, cùng nhau vượt khó  trong suốt 20 năm để có được sự thành công đáng tự hào của GSV hôm nay, GSV mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất những thành viên trong gia đình của mỗi công nhân viên, đã là một chỗ dựa vững chắc cho người GSV thực hiện tốt công việc, góp phần xây dựng công ty.

   Nhân dịp tổ chức Ngày hội Gia đình, mỗi CNV được tặng một trong các phần quà có giá trị như: Bình thủy điện, máy ép trái cây, bếp hồng ngoại, máy đo huyết áp, nồi lẩu nướng đa năng. CNV GSV còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị khác, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe Honda Vision cao cấp. Tổng Giá trị của các phần quà rút thăm trúng thưởng là hơn 235 triệu đồng. Bên cạnh đó, người thân của CNV cũng có cơ hội nhận các phần quà già trị như: Quạt phun sương, bàn ủi hơi nước, lò vi sóng và nhiều phần quà khác với tổng giá trị giải thưởng gần 30 triệu đồng.

   Ngày hội gia đình năm nay mang một ý nghĩa đặc biệt đối với toàn thể công nhân viên GSV, nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập GSV, chào mừng GSV được vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba từ Chủ tịch nước, cũng như hướng đến kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn GS-Yuasa.

Ngày Hội Gia Đình lần 6 đã kết thúc thành công và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với người thân của CNV về GSV luôn nâng cao khẩu hiện then chốt “ Sức mạnh vượt mọi hành trình” và luôn quan tâm chăm lo cho đời sống của công nhân viên.

 


Công nhân viên BD1 và gia đình tham gia Ngày Hội Gia Đình lần 6

 


Công nhân viên BD2 và gia dình tham gia Ngày Hội Gia Ðình lần 6

 


Ban giám đốc mở rượu khai tiệc Ngày Hội Gia Đình 2017
Trang 50 / 60 « 30 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 »