ẮC QUY GS TỔ CHỨC ĐẠI HỘI QCC LẦN ĐẦU TIÊN CHO CÔNG NHÂN

Nằm trong chuỗi hoạt động QCC của năm 2016, lần đầu tiên GSV tổ chức đại hội QCC cho công nhân với sự tham gia của toàn thể công nhân vào ngày 19/11/2016.

Hoạt động QCC công nhân lần đầu tiên đã chào đón 13 đội tham gia đến từ nhà máy  BD1, BD2.

Đại hội QCC đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi cùng những bài báo cáo được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, trình bày đặc sắc, không kém phần hấp dẫn so với hoạt động QCC nhân viên. Bằng nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo vượt trội của mình, đội Ngũ Hổ Tướng  đến từ nhà máy BD2 đã xứng đáng trở thành nhà quán quân của QCC công nhân mùa đầu tiên.

QCC là một hoạt động thường niên của GSV bắt đầu từ tháng 5 kéo dài đến tháng 11 hàng năm, bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực, trên tinh thần cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất,... đặc biệt là mở rộng ra với toàn thể công nhân thực sự đã trở thành một phong trào trong toàn GSV.

Hoạt động QCC không chỉ là cơ hội để toàn thể công nhân viên nâng cao ý thức, phát triển bản thân – tập thể mà còn góp phần khơi nguồn động lực trong công việc. Bởi tất cả thành viên GS đều tâm niệm rằng: “Không để một ngày trôi qua mà không có cải tiến được đề xuất và thực hiện trong công ty”.


Công nhân GSV tham dự Đại hội QCC lần đầu tiên


Nhà vô địch GSV QCC Worker lần đầu tiên – Đội Ngũ Hổ Tướng


Giải nhì GSV QCC Worker lần đầu tiên – Đội Bình Minh


Giải ba GSV QCC Worker lần đầu tiên – Đội Kho Xe Nâng
Trang 51 / 60 « 30 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 »