ẮC QUY GS THAM GIA NGÀY HỘI TỪ THIỆN VSIP LẦN THỨ 14 NĂM 2017

   Tiếp nối các hoạt động từ thiện, đầu năm 2017, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam (GSV) đã ủng hộ và tổ chức các hoạt động sôi nổi trong Ngày Hội Từ Thiện VSIP lần thứ 14, diễn ra trong hai ngày 14-15/1/2017 tại đường số 15, căn tin KCN Việt Nam – Singapore (VSIP).

   GSV đã mua phiếu mua hàng và thuê gian hàng tại sự kiện để ủng hộ xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh Bình Dương, trao học bổng cho con em các công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại VSIP,…

   Trong sự kiện lần này, Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam còn thực hiện hoạt động như “Đổi ắc quy thải lấy quà”, gameshow “Thách thức cùng GS” giúp mọi người hiểu hơn về các hoạt động thu hồi ắc quy của công ty, cũng như tư vấn cách thức bảo dưỡng, sử dụng ắc quy lâu dài. Người tham gia có thể nhận ngay những phần quà vô cùng ý nghĩa, tiện dụng.

   Ngoài hoạt động từ thiện ý nghĩa, đây còn là cơ hội để GSV tuyên tuyền ý thức bảo vệ môi trường bằng việc khuyến khích mang bình ắc quy thải bỏ đến các điểm thu hồi hợp pháp, tránh tình trạng thải bỏ ra môi trường, giảm thải chì và axit tác động đến môi trường, tư vấn cách sử dụng ắc quy đúng cách nhằm tăng tuổi thọ ắc quy.

   GSV sẽ tiếp tục tham gia và tổ chức các hoạt động từ thiện, hướng đến cộng đồng bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh để góp phần phát triển xã hội, kinh tế Việt Nam.

 

 

Trang 10 / 60 « 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 30 »