ẮC QUY GS TÀI TRỢ GIỜ TRÁI ĐẤT 2016 TẠI BÌNH DƯƠNG

    Nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức cộng đồng trong các hoạt động bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình Giờ Trái Đất 2016, với chủ đề “Hành Động Nhỏ - Ý Nghĩa Lớn”.  
    Các hoạt động tuyên truyền của sự kiện được diễn ra từ ngày 12-19/3/2016 gồm: diễu hành đường phố, đạp xe tuyên truyền – phát tờ rơi, kêu gọi 25 giây tắt máy xe khi chờ tín hiệu đèn giao thông,... Góp phần tuyên truyền cho chương trình, công nhân viên của GSV đã đạp xe qua các trục đường lớn của TP Thủ Dầu Một, nhằm kêu gọi người dân bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động nhỏ thiết thực mỗi ngày như: tắt các thiết bị điện không cần thiết, tiết kiệm nước…
    Buổi lễ chính diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 19/3/2016, tại Ngã 6 Bình Dương với nhiều hoạt động vui nhộn hấp dẫn như: làm mô hình từ vật liệu tái chế; gian hàng vẽ trang trí, chương trình văn nghệ, nhảy cổ động, trình diễn thời trang tái chế...Trong buổi lễ, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã được vinh danh và nhận bằng tri ân từ ban lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bình Dương vì đã đóng góp tích cực cho các hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.
    Hỗ trợ cho chương trình, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tài trợ 500 áo đồng phục và 150 nón cho các tình nguyện viên, 3.000 sticker với các nội dung tuyên truyền, nhắc nhở người dân tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường. Với những hoạt động nhỏ này, GSV hi vọng góp phần vào việc bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp.


Một vài hoạt động trong sự kiện Giờ Trái Đất 2016


Một vài hoạt động trong sự kiện Giờ Trái Đất 2016


Một vài hoạt động trong sự kiện Giờ Trái Đất 2016


Ngài Soichi Hanano – Tổng Giám Đốc GSV nhận bằng tri ân từ ban lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bình Dương.




Ngài Soichi Hanano (Đứng giữa) – Tổng Giám Đốc GSV cùng các bạn trẻ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất.
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »