ẮC QUY GS CHUNG TAY CÙNG NGÀY HỘI CHĂM SÓC BÁC TÀI LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

   Ngày hội chăm sóc bác tài lần đầu tiên tại Việt Nam do 2 đơn vị Bệnh Viện Ô Tô và Lốp xe Michelin Việt Nam đồng tổ chức với sự tài trợ của Ắc quy GS Việt Nam, FUSO Việt Nam… vừa diễn ra tại bến xe Giáp Bát, Hà Nội. Chương trình đã đánh dấu cam kết hợp tác lâu dài giữa các thương hiệu lớn thuộc ngành ô tô và phụ trợ trong việc chung tay vì cộng đồng bác tài trên toàn quốc.

Sát cánh cùng bác tài Việt

    Mong muốn mang đến một chương trình chăm sóc bác tài cả về sức khỏe lẫn tinh thần cũng như an toàn cho phương tiện với quy mô trên cả nước, Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day đã diễn ra tại Bến xe Giáp Bát, Hà Nội trong hai ngày 1-2/11/2016.

    Sự kiện đã mang đến cho các bác tài dịch vụ chăm sóc sức khỏe như đo huyết áp, kiểm tra thị lực, hướng dẫn các bài thể dục đơn giản, dịch vụ cắt tóc miễn phí cùng những trò chơi thú vị, những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa.

    Song song đó, gần 200 xe khách cũng được các kỹ thuật viên kiểm tra, chăm sóc và tư vấn miễn phí một cách toàn diện: GS đảm nhận việc bảo dưỡng và tư vấn ắc quy, Bệnh Viện Ô Tô phụ trách scan lỗi điện tử, Michelin kiểm tra về lốp, FUSO hướng dẫn cách sử dụng xe hiệu quả, an toàn.

    Qua việc kiểm tra, bảo dưỡng cũng như tư vấn về ắc quy, đội ngũ kỹ thuật viên Ắc quy GS nhận thấy còn nhiều bác tài (chiếm gần 80%) vẫn chưa biết cách bảo dưỡng ắc quy đúng cách, như: tình trạng ắc quy bị cạn nước/ dung dịch; các bác tài với thói quen chưa đúng khi châm axit loãng thay vì nước cất.

    Những hoạt động tưởng chừng đơn giản này đã thể hiện sự quan tâm và trân trọng mà các thương hiệu hàng đầu trong ngành ô tô và phụ trợ dành cho các bác tài. Từ đó tạo cơ hội cho các bác tài chia sẻ những tâm sự, khó khăn trong nghề cầm lái mà họ chưa một lần được lắng nghe. Điều này sẽ giúp mang lại sự thay đổi trong quan điểm của xã hội về người cầm lái, những con người giúp Việt Nam luôn tiến lên phía trước.

    Tại chương trình, bác tài Phạm Minh Khoa – lái xe tuyến Giáp Bát – Nam Định chia sẻ: “Ngày hội Chăm sóc bác tài này thực sự đã mang lại sự đồng cảm, cảm thông chân thành về bao khó khăn, định kiến trong nghề tài xế. Những hoạt động giản di nhưng chu đáo từ việc chăm sóc sức khỏe, cắt tóc cho bác tài đến việc bảo dưỡng xe, tặng quà… làm chúng tôi rất ấm lòng. Tôi cũng mong sao qua chương trình, xã hội sẽ có cái nhìn tích cực hơn về cánh tài xế chúng tôi.”.

    Ngày hội sẽ tiếp tục diễn ra tại Bãi xe miền Nam, Q.12, Tp.HCM vào hai ngày 8-9/11/2016. Ban tổ chức đã kêu gọi các đơn vị truyền thông, báo đài cung chung tay sát cánh với các bác tài, đóng góp vào sự thay đổi định kiến xã hội đối với nghề lái xe. Buổi họp báo chính thức về chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2016 tại Gem center, Tp.HCM.

 
Đại diện các hãng trong buổi khai mạc

 
Đại diễn các hãng bấm nút khởi động chương trình

 
Đại diện Ủy ban an toàn giao thông chung tay cùng các thương hiệu lớn thuộc ngành ôtô và phụ trợ trong ngày hội

 
Đại diện Ủy ban an toàn giao thông chung tay cùng các thương hiệu lớn thuộc ngành ôtô và phụ trợ trong ngày hội

 
Kiểm tra sức khỏe cho các bác tài

 
Bác tài được cắt tóc miễn phí

 
Tại quầy trưng bày ắc quy GS, các bác tài được tư vấn nhiệt tình

 
Ắc quy GS tư vấn cho khách hàng

 
Kỹ thuật viên GS kiểm tra ắc quy

 
Kỹ thuật viên GS kiểm tra ắc quy

 
Kỹ thuật viên GS kiểm tra ắc quy

 
Trao quà tặng đến bác tài

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »