TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH "TIẾP SỨC MÙA THI" 2014 CỦA GSV

Nhằm tiếp sức cho các thí sinh tham gia kì thi tuyển sinh năm 2014 và chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của các bậc phụ huynh có con tham gia vào kì thi tuyển sinh năm nay, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đồng loạt tài trợ chương trình Tiếp Sức Mùa Thi cho các tỉnh thành lớn trong cả nước như: Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Bình Dương.

Trong khuôn khổ chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2014, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tài trợ 1200 áo tình nguyện, 100 cây dù lớn, 1000 suất ăn miễn phí và 8000 cây quạt cầm tay  cho các tình nguyện viên, các thí sinh và phụ huynh có con em tham gia đợt thi tuyển sinh cao đẳng đại học năm 2014 tại tất cả các đại điểm thi thuộc các thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, và trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, nhân viên của công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam còn trực tiếp tặng hơn 5000 cây quạt cầm tay đến các thí sinh và phụ huynh trong hai đợt thi đại học đợt 1 & 2 vừa qua tại khu vực thi thuộc Làng Đại Học Quốc Gia, Đại học KHXH và Nhân Văn, Đại Học KHTN, Đại Học Sư Phạm và  Đại Học Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương.

Tổng trị giá của chương trình lần này của công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam lên đến hơn 228.000.000 VNĐ 

Trong tương lai, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia và hỗ trợ cho các chương trình mang nhiều ý nghĩa xã hội và có tính nhân văn cao như chương trình Tiếp Sức Mùa Thi lần này

, nhằm đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »