CUỘC THI SÁNG TÁC SLOGAN

Ngày 03/11/2014, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cho cuộc thi “ Sáng Tác Slogan” tại hội trường văn phòng chính của nhà máy Bình Dương 1. Tham gia buổi lễ là đông đảo công nhân viên, Ban Giám Đốc và ngài Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc của GSV.

Nhằm tạo một sân chơi mới mẻ, hấp dẫn và bổ ích đồng thời tạo cơ hội để tất các công nhân viên của GSV được thỏa sức sáng tạo tìm ra một câu slogan mới hay và phù hợp với thương hiêu Ắc Quy GS, GSV đã quyết định tổ chức cuộc thi “ Sáng Tác Slogan”.

Cuộc thi đã được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 18/ 10/ 2014 và đã thu hút sự quan tâm tham dự của hầu hết các phòng ban, bộ phận và chi nhánh. Sau một tuần diễn ra sôi nổi ban tổ chức đã nhận được gần 100 bài dự thi với nhiều ý tưởng phong phú, sức sáng tạo mãnh liệt, và đặc sắc, khẳng định về chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh, vị thế cũng như tầm nhìn, sứ mệnh của GS Việt Nam. Mỗi câu slogan dự thi đều thể hiện niềm tự hào to lớn trong mỗi nhân viên GSV, vì vậy  Ban Giám Đốc đã rất khó khăn khi lựa chọn ra câu slogan hay nhất dành cho GS. Và cuối cùng, giải nhất của cuộc thi “ Sáng Tác Slogan” trị giá 5.000.000 VNĐ đã được chia cho hai gương mặt xuất sắc: Bạn Lê Thị Ngọc Bích thuộc phòng Kế Toán và bạn Nguyễn Minh Siếu thuộc phòng QC với câu slogan kết hợp “ Ắc Quy GS – Sức Mạnh Vượt Mọi Hành Trình”.

Thay mặt Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, Ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc công ty đã trực tiếp trao tặng hoa, bằng khen và tiền mặt cho người chiến thắng. Nhằm khuyến khích và gửi lời cảm ơn chân thành đến  sự tham gia nhiệt tình của toàn thể công nhân viên đối với cuộc thi, ban giam đốc cũng đã quyết định gửi đến tác giả của các bài thi một phần quà nhỏ trị giá 100.000 VNĐ/ phần.                                                             

Sự thành công của cuộc thi giúp xây dựng một slogan phù hợp để mở rộng hình ảnh Công ty, thể hiện tầm cao của thương hiệu Ắc quy GS Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế. Ban Giám Đốc Công Ty mong rằng toàn thể công nhân viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp với trách nhiệm cao nhất để xây dựng GS Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trang 7 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »