ÔNG MAKOTO YODA - CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN GS YUASA VIẾNG THĂM GSV

Vào ngày 06/06/2014, Ngài Makoto Yoda, Chủ Tịch Tập Đoàn GS Yuasa đã có chuyến viếng thăm và làm việc tại Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam.

Nhân chuyến công tác lần này, ngài Makoto Yoda đã đến thăm chi nhánh bán hàng của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tại  Hồ Chí Minh, văn phòng chính tại Bình Dương và nhà máy Bình Dương 2, đồng thời có buổi gặp gỡ và nói chuyện với ban lãnh đạo cấp cao của GSV.

Nhân chuyến viếng thăm này, ngài Makoto Yoda đã đánh giá rất cao sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Công  Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam. GSV đã không ngừng mở rộng hệ thống nhà máy, nhà xưởng,văn phòng với trang thiết bị khang trang, hiện đại cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu đam mê với công việc. Ngài Yoda cũng đánh giá tốt nhiều hoạt động khác của GSV như: Hoạt động QCC, Cải tiến, An Toàn Lao Động, Khảo Sát Ý Kiến Công Nhân Viên, Ngày Hội Gia Đình…Đây là các hoạt động giúp GSV trở thành công ty Ắc Quy hàng đầu tại Việt Nam.

 Ngài Makoto Yoda cũng chia sẽ niềm tin và hy vọng rằng: Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tập đoàn GS Yuasa.

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »