THAM GIA “NGÀY HỘI VIỆC LÀM” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TPHCM

Với mong muốn tìm được ứng cử viên thích hợp để phát triển nguồn nhân lực, Công ty Ắc Quy GS đăng ký tham gia chương trình “ Ngày hội việc làm” được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM  ngày 23/10/2014 này với sự chuẩn bị rất kỹ càng, chuyên nghiệp

Chương trình thu hút sự tham gia của 4200 ứng cử viên mong muốn tìm được công việc và sự chú ý, quan tâm của 20.000 sinh viên của trường.

Để xây dựng một thương hiệu mạnh, không chỉ phải tập trung đầu tư vào máy móc, trang thiết bị, mà việc đầu tư phát triển đội ngũ công nhân viên giỏi, gắn bó là yếu tố vô cùng quan trọng. Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của yếu tố con người trên con đường phát triển, Chính sách của Công ty Ắc Quy GS luôn chú trọng xây dựng hệ thống công nhân viên đủ năng lực, đủ tố chất để đồng hành cùng công ty gặt hái thành công. Bước đầu tiên cho mục tiêu đó là tìm ra những ứng cử viên thích hợp với môi trường công việc, văn hóa công ty. Việc chủ động trong công tác tuyển dụng có tác dụng rất lớn trong việc sàng lọc và chọn lựa, Chính vì vậy, Công ty ắc quy GS luôn tìm mọi nguồn đề “săn” nhân tài thay vì cách thức tuyển dụng thông thường dưới sự trợ giúp của các kênh tuyển dụng. Đó cũng là lý do để GSV đăng ký tham gia ngày hội việc làm này.

Thông qua sự kiện, chúng tôi đã tiếp cận được 4200 ứng cử viên, và  nói chuyện trực tiếp với 150 hồ sơ tiềm năng để trao đổi, thảo luận về cơ hội việc làm tại GSV, lắng nghe ý kiến ứng viên về thông tin họ biết về GSV. Cũng trong ngày, chúng tôi thu về được 10 hồ sơ chất lượng, họ là những ứng viên sáng giá, có thể sẽ trở thành thành viên của gia đình GSV để cùng nhau phát triển.

Bên cạnh đó, cùng với việc phân phát 3.500 cây quạt nhựa trong chương trình, chúng tôi rất vui khi món quà nhỏ này đáp ứng được nhu cầu bức thiết bởi thời tiết trong suốt thời lượng chương trình. Hơn nữa, món quà của chúng tôi còn có ý nghĩa sử dụng lâu dài.

Đây là một sự kiện lớn, tổ chức chuyên nghiệp nên là cơ hội tốt để GSV tìm nguồn nhân tài. Hơn nữa, đây cũng là một sân chơi để GSV có thể tiếp cận được thị trường tuyển dụng lao động một cách hiệu quả.

Trang 6 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »