GSV TÀI TRỢ GIỜ TRÁI ĐẤT 2015 TẠI BÌNH DƯƠNG

Nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức của cộng đồng trong các hoạt động bảo vệ môi trường, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã kết hợp cùng Tỉnh đoàn Tỉnh Bình Dương tuyên truyền và tổ chức chương trình Giờ Trái Đất 2015.  
Chương trình đã chính thức được diễn ra vào lúc 17h ngày 28/03/2015 tại Ngã 6 Bình Dương với nhiều hoạt động vui nhộn hấp dẫn như: trang trí sân khấu bằng tranh ảnh dạ quang, các mô hình từ vật liệu tái chế; gian hàng vẽ trang trí mặt (biểu tượng Giờ trái đất); chương trình văn nghệ, nhảy cổ động, thi và trình diễn thời trang tái chế. ..
Hỗ trợ cho chương trình Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tài trợ 500 áo đồng phục và 200 nón cho các tình nguyện viên, đồng thời tài trợ 5000 sticker với các nội dung tuyên truyền và nhắc nhở người dân tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường xanh.
Trong khuôn khổ chương trình các công nhân viên của GSV đã có buổi đạp xe qua các trục đường lớn của thành phố Bình Dương nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên thông qua các hoạt động nhỏ thiết thực mỗi ngày như: tắt các thiết bị điện khi không cần thiết, tiết kiệm nước…
Tại đêm tổng kết hoạt động của chương trình “Giờ Trái Đất 2015” do tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương tổ chức tại ngã 6 Bình Dương, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã được vinh danh và nhận bằng tri ân từ ban lãnh đạo của tỉnh đoàn Bình Dương vì những hoạt động và đóng góp hỗ trợ tích cực của GSV đối với các hoạt động bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương.




Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »