GSV TÀI TRỢ NGÀY HỘI SỐNG XANH 2018 GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Năm nay, Sở TN&MT đề xuất mở rộng chủ đề truyền thống của ngày hội tái chế và đổi tên thành "Ngày hội Sống Xanh" TP.HCM.

“Ngày hội Sống Xanh” nhằm tiếp nối và phát huy các kết quả tích cực của Chương trình Ngày hội Tái chế chất thải năm 2017. Qua đó, mở rộng hơn nữa phạm vi truyền thông hướng đến hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường (lối sống xanh) đến nhiều thành phần dân cư thành phố, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ngày 03/06/2018 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1),  GSV tiếp tục đồng hành thực hiện tài trợ “Ngày hội Sống Xanh” với sự tham gia của lãnh đạo Bộ TN&MT; Thành ủy, HĐND và UBND TP.HCM; các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ cùng người dân thành phố.

Đến với Ngày hội Sống Xanh với chủ đề “Tái chế hôm nay, bền vững mai sau”, GSV là một trong những nhà tài trợ chính của ngày hội, tài trợ in truyện, nón, áo cho các em thiếu nhi, học sinh. Gian hàng GSV đã thu hút hơn 2,000 khách tham quan, thử thách game show. Đồng thời, GSV cũng thu được một lượng lớn ắc quy thải bỏ từ người tiêu dùng để đổi lấy những phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, quạt cầm tay, bút bi.

Đối với GSV, hoạt động Ngày hội Sống Xanh không chỉ là hoạt động thiết thực tuân theo quyết định 50/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thu hồi sản phẩm thải bỏ mà còn góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng ắc quy đúng cách nhằm tăng tuổi thọ ắc quy, giảm thải bỏ ra môi trường và việc phân loại ắc quy thải bỏ đúng cách để mang đến điểm thu hồi hợp pháp, xử lý và tái chế hợp pháp.

“Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn”, GSV hi vọng hoạt động mang thông điệp xanh, bảo vệ môi trường sống đến với tất cả mọi người và GSV tiếp tục nỗ lực không ngừng vì môi trường sống của chúng ta cho hôm nay và mai sau.


Bấm nút khai mạc ngày hội.


Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam nhận  hoa tri ân tư chương trình ngày hội Sống Xanh 2018.


Trang 50 / 60 « 30 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 »