GSV TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI

Cùng với việc đầu tư cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam luôn đồng hành với các chương trình mang ý nghĩa cộng đồng với mong muốn có thể góp phần xây dựng một xã hội văn minh và phát triển toàn diện.

Với những chính sách phát triển như trên, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tham gia tài trợ chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2014 do thành đoàn TP. HCM tổ chức.

Tham gia chương trình Tiếp Sức Mùa Thi lần này, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã tài trợ 500 áo đồng phục ,100 cây dù lớn cùng 200 cây quạt cho các tình nguyện viên tham gia chương trình. Ngoài ra, GSV cũng sẽ tham gia tài trợ cho chương trình này tại TP. Đà Nẵng.

Vào ngày 08/06/2014 vừa qua, Bà Tô Đinh Thanh Thảo, Giám Đốc Điều Hành P. Hành Chánh Nhân Sự kiêm P.Kế Hoạch Sản Xuất và Mua Hàng của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã đại diện tham gia lễ ra quân chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2014. Lễ ra quân chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm nay đã được long trọng tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh và thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 5000 bạn sinh viên tình nguyện, cùng đại diện của các doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông trên cả nước. 

Tiếp Sức Mùa Thi là chương trình thường niên do Thành Đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm hổ trợ các thí sinh cũng như người thân của các thí sinh khi tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Đây là lần thứ 18 chương trình Tiếp Sức Mùa thi được tổ chức và triển khai rộng rãi trên cả nước.

Chương trình năm nay diễn ra trọng tâm tại 12 tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội Cần  Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hải Dương, Nam Định, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Hải Phòng, Đắk Lắk., thu hút hơn 28.000 lượt thanh niên tình nguyện, dự kiến tư vấn, hỗ trợ hơn 700.000 lượt thí sinh, phụ huynh. Dự kiến chương trình sẽ kéo dài trong hơn một tháng từ ngày 08/06/2014 đến 16/07/2014, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

CÁC TÌNH NGUYỆN VIÊN TIẾP SỨC MÙA THI ĐANG LÀM VIỆC TẠI NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN, QUẬN 1, TP.HCM

CÁC TÌNH NGUYỆN VIÊN TIẾP SỨC MÙA THI ĐANG LÀM VIỆC TẠI NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN, QUẬN 1, TP.HCM

BÀ TÔ ĐINH THANH THẢO ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM THAM GIA LỄ RA QUÂN TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2014

CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM TÀI TRỢ DÙ LỚN CHO CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2014

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »