GSV TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC, TƯ VẤN VÀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY” TẠI BÌNH DƯƠNG

Trong 3 ngày từ 25-27/04/2014, Công tys TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã phối hợp với DNTN Minh Minh Tân - Nhà Phân Phối Ắc Quy GS tại Bình Dương tổ chức chương trình “Chăm sóc, tư vấn và bảo dưỡng ắc quy xe máy” tại Siêu Thị Big C Green Square, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động hoàn toàn miễn phí cho người tiêu dùng đang sử dụng xe máy.

Tham gia chương trình, người tiêu dùng được các kỹ thuật viên của Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam kiểm tra và bảo dưỡng ắc quy đang sử dụng, đồng thời tư vấn những kiến thức khi sử dụng ắc quy. Các bước thực hiện:

+ Vệ sinh, đo điện áp ắc quy, kiểm tra dòng sạt của xe.

+ Châm nước cất (đối với Ắc quy nước).

+ Tư vấn bảo dưỡng ắc quy.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn được tặng quà khi tham gia chương trình.

Trong 3 ngày diễn ra hoạt động này, GSV đã trực tiếp kiểm tra bảo dưỡng và tư vấn cho gần 600 lượt xe máy. Theo ghi nhận từ kỹ thuật viên của GSV, có đến hơn 22% xe máy tham gia gặp các vấn đề do lỗi người sử dụng như: không châm thêm nước cất, các đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên vệ sinh đầu cực, ắc quy yếu điện...

Ban tổ chức còn ghi nhận lại một số ý kiến của người tiêu dùng tham gia chương trình. Một khách hàng đã chia sẻ: “Trước giờ tôi không nắm rõ cách sử dụng ắc quy để đạt tuổi thọ lâu bền, không ngờ lại dễ thực hiện và hiệu quả”.... Tương tự, một số khách hàng khác nhận định: “Ồ, chương trình này hay đó, Lâu nay anh lái xe, đâu có bao giờ ắc quy hoạt động như thế nào, sử dụng hư thì thay mới theo tư vấn của thợ sửa xe thôi”, Qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng, GSV đã nhận được nhiều ý kiến tích cực, có đến 98% người tiêu dùng hài lòng với dịch vụ này và mong muốn tổ chức thường xuyên hơn, nhân rộng ra nhiều tỉnh khác.

Đây là hoạt động thứ hai sau hoạt động tại TP.Cần Thơ vào tháng 02/2014. GSV luôn đồng hành và  hợp tác cùng Nhà phân phối tại khu vực góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Ắc Quy GS, nâng cao dịch vụ sau bán hàng đồng thời mang đến những kiến thức bổ ích giúp cho người tiêu dùng luôn sử dụng ắc quy đúng cách để đạt được tuổi thọ bền nhất, góp phần đảm bảo an  toàn giao thông cho mọi người.

Truyền hình đưa tin về sự kiện trên, xem video qua địa chỉ sau:

Truyền hình Bình Dương – BTV: https://www.youtube.com/watch?v=jXLxbU4u8jE

Chuyên mục Thị Trường, Trong Thế Giới Xe, HTV7:

https://www.youtube.com/watch?v=_D2Dx0v7xOI&feature=youtu.be

Thời sự trên truyền hình Tp.HCM- HTV 9

https://www.youtube.com/watch?v=-9_amSg-p8c

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »