GS VIỆT NAM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY XE MÁY TẠI HẢI PHÒNG

Trong ngày hội Chăm sóc và bảo dưỡng ắc-quy xe máy diễn ra ngày 18/4 và 19/4 tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Tiệp (Số 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng) các chuyên viên đến từ Công ty Ắc Quy GS Việt Nam - thương hiệu Nhật Bản đã chia sẻ một số bí quyết đơn giản giúp người dùng hiểu rõ hơn cách sử dụng, bảo trì ắc quy giúp sản phẩm có độ bền cao hiệu quả và kinh tế.

Theo các chuyên gia, để bảo vệ ắc quy lâu bền người dùng nên: tắt hẳn chìa khóa về nút off khi không sử dụng xe; nạp lại bình ắc quy một tháng/lần khi không dùng xe trong thời gian dài và kiểm tra và châm nước (có thể châm nước cất hoặc nước tinh khiết) cho ắc quy thường xuyên.
Người dùng cũng lưu ý 4 điều không nên làm như: không khởi động xe liên tục khi xe không nổ máy (nên dừng khoảng 5 phút sau đó khởi động lại); không rà phanh liên tục khi điều khiển xe; không gắn thêm các thiết bị khác lên xe (còi xe, đèn lead); không nạp bình thường xuyên với dòng điện lớn hơn dung lượng bình.

Tại sự kiện, lần lượt từng chiếc xe máy sẽ được các kỹ thuật viên của công ty tư vấn, kiểm tra và bảo trì ắc quy. Qua đó, GS Việt Nam đã khắc phục được hơn 27% xe máy gặp vấn đề do lỗi sử dụng ở người tiêu dùng như: không châm thêm nước cất, các đầu cực tiếp xúc không tốt do không thường xuyên vệ sinh đầu cực, ắc-quy yếu điện, ắc-quy bị ra ten đầu cực…
Người tham dự còn được nhận quà tặng hấp dẫn khi tham gia chơi Game "Thử thách cũng GS". Một người tham gia trò chơi cho biết: “Game show này khá hay, tôi rất vui khi được tham gia trò chơi này vì vừa có thêm kiến thức về ắc quy và vừa được quà tặng dễ thương”.

Công ty Ắc Quy GS Việt Nam đồng hành với người tiêu dùng khi tổ chức những sự kiện chăm sóc bảo trì ắc quy xe máy miễn phí tại một số tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Kiên Giang, Dak Lak, Bình Dương, Cần Thơ…Thông qua chương trình, công ty này muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, lắng nghe ý kiến từ người tiêu dùng đồng thời chia sẻ những kiến thức sử dụng ắc quy đúng cách để tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngọc Điệp
Nguồn: Vnexpress
Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »