ẮC QUY GS TÀI TRỢ CHO CÁC TRẺ EM NGHÈO TẠI “TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO QUÊ HƯƠNG” VÀ TÀI TRỢ CHO CHƯƠNG TRÌNH TRẺ EM NGHÈO CHO QUỸ BẢO TRỢ TỈNH VĨNH PHÚC

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam (GSV) luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn với những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống.

Vào 11/07/2020, tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam có dịp viếng thăm và tài trợ tặng quà cho các em nhỏ với hoàn cảnh khó khăn với các phần quà gửi đến các em là bánh, kẹo, sữa, gạo, ba lô học tập và một số đồ dùng phục vụ cho các em tại trung tâm như quạt, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu…với tổng giá trị tài trợ là 23,000,000 VNĐ. Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam hy vọng có thể đóng góp cho các em để có điều kiện sinh hoạt được tốt hơn và nhằm góp phần giảm bớt phần nào thiệt thòi cho các em nhỏ bị bỏ rơi được Trung tâm nuôi dưỡng.
Bên cạnh đó, GSV cũng tài trợ cho chương trình dành cho trẻ em nghèo do Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức với số tiền tài trợ là 15,000,000 VNĐ.
Với những phần quà ý nghĩa này, GSV hy vọng các em nhỏ sẽ có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống. Như tiêu chí mà Ông Soichi Hanano- Tổng Giám Đốc công ty đã chia sẻ: “GSV không chỉ hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn mong muốn có cơ hội được đồng hành, chia sẻ và tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa hướng đến các hoàn cảnh còn khó khăn trong cuộc sống.”

Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm nhân đạo quê hương

Đại diện phòng HCNS- Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam- anh Lê Trọng Chinh phát biểu trong chương trình

Các em nhỏ tại Trung tâm

Trang 7 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »