Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã được trao tặng Giấy Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2014 Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn.

Vào ngày 25/02/2014 vừa qua, Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã vinh dự được mời tham gia buổi Lễ Trao Tặng Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2014 Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn, diễn ra tại trung tâm hội nghị White Palace.

Tham gia buổi lễ là sự có mặt của Ông Nguyễn Quân, Bộ Trưởng Bộ Khoa Học & Công Nghệ, Bà Hồ Thị Kim Thoa thứ trưởng bộ Công Thương, Bà Vũ Thị Kim Hạnh, Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ Tịch UBND Thành Phố Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo cấp cao của gần 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Đại  diện Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, Ông Masaya Nakagawa, Tổng Giám Đốc công ty đã đến tham dự buổi lễ và vinh dự đại diện cho các doanh nghiệp lên nhận giấy chứng nhận tại sân khấu chính.

Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, là chứng nhận có uy tín do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Đây là chứng nhận do Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phối hợp cùng Báo Sài Gòn Tiếp Thị trao tặng dựa trên kết quả khảo sát hàng năm được thực hiện trên 16000 hộ gia đình và cá nhân tiêu dùng trên 12 tỉnh thành phố khắp cả nước. Đạt được danh hiệu này chứng tỏ các sản phẩm của Công Ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã trở thành một sản phẩm chất lượng cao luôn đồng hành trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định sức lan tỏa không ngừng của thương hiệu Ắc Quy GS Việt Nam

Trang 8 / 60 « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »