HIỆP HỘI KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP CHUBU ĐẾN THĂM CÔNG TY TNHH ẮC QUY GS VIỆT NAM

Ngày 20/4/2015, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam đã vinh dự chào đón đoàn đại biểu Hiệp hội Kỹ thuật công nghiệp Chubu. Đây là lần thứ 16, đoàn đại biểu viếng thăm các công ty ở khu vực Châu Á.
Mục đích của việc viếng thăm, là thông qua chuyến khảo sát hành lang kinh tế phía Nam, từ Việt Nam sang Campuchia, dựa trên một cuộc khảo sát của "GENBA", để nghiên cứu các chiến lược sản xuất trong tương lai của châu Á.
GSV đã vinh dự được công ty Toyota Motor đề cử là công ty tiêu biểu được tiếp đón đoàn đại biểu đến thăm trụ sở công ty tại Việt Nam.
Các thành viên trong phái đoàn gồm Toyota Motor Co., Ltd., JTEKT TNHH Toyota Industries, Denso, Aisin Seiki Co., Ltd., Toyota Auto Body Co., Ltd., Toyota Tsusho Corporation, CNK, Tokai Rika Ltd , NGK Spark Plug Co., Ltd., Daido Steel Co., Ltd., ..v.v.. với khoảng 30 thành viên.
Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội cho GS Battery Việt Nam giới thiệu tới đoàn đại biểu các hoạt động của nhà máy Bình Dương 1 và Bình Dương 2 về chất lượng và sự phát triển mạnh mẽ của mình.

Đoàn đại biểu đã rất hài lòng về công tác quản lý hoạt động và nhà xưởng sạch đẹp. Họ cũng đã dành cho GSV nhiều lời khen ngợi về môi trường làm việc sôi động, luôn niềm nở và ánh lên niềm tự hào của từng nhân viên trong đại gia đình GS.


Đoàn đại biểu chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đão và nhân viên Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam

Trang 1 / 60 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 30 »